Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันถูกลอตเตอรีเร็ว

สมมติว่าฉันเดินออกไปพร้อมกับการชิงโชคนั้นอย่างรวดเร็ว ฉันจะพยายามทำตัวให้แตกต่างไม่เหมือนใครกับทุกๆ คนที่ทำคะแนนการชิงโชคนั้น ผู้ชนะลอตเตอรีจำนวนมากต้องเผชิญหน้าด้านลบหลังจากถูกรางวัล สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในการได้รับโชคก็คือความโดดเด่นที่มาพร้อมกับมัน ความอุดมสมบูรณ์อย่างฉับพลันจะทำให้เกิดการโจมตีที่ฉันไม่พร้อมจะรับมือ นำ "สิบห้านาทีแห่งเกียรติยศ" มาข้างหลังฉันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้


ฉันจะพยายาม จำกัด การรับเข้าเรียนเพราะฉันจะอยู่ในสถานที่ที่อ่อนแอที่สุดในชีวิตของฉัน สมมติว่าฉันทำคะแนนการชิงโชคนั้นอย่างรวดเร็ว มันจะทำให้เกิดความรับผิดที่ฉันไม่ได้เตรียมไว้ มีเป้าหมายที่ดีและได้เปรียบมากมายนับไม่ถ้วนที่โจมตีแชมป์ลอตเตอรีซึ่งจะทำให้เงินรางวัลทั้งหมดหมดลง และในกรณีใด ๆ ก็มีสาเหตุพิเศษมากมายที่ต้องมองข้ามไป ความน่าสะพรึงกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจะไม่แสดงออกต่อสิ่งที่กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ที่แท้จริงบนโลกใบนี้ เว็บหวย


ฝูงฉลามที่จะบุกเสานั้นอันตรายที่สุด ผู้ชนะลอตเตอรีในอดีตมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่น่าสังเวชมากมายเกี่ยวกับการที่โชคลาภของพวกเขาหมดลงหรือหมดไป คนหรือบริษัทเหล่านี้ล้วนมีเหตุผลที่จูงใจว่าทำไมพวกเขาจึงควรเข้าหารางวัลของฉัน ความตั้งใจของพวกเขาไม่ได้หมายความถึงความได้เปรียบใดๆ กับฉันเลย


ฉันยินดีที่จะครอบคลุมการประเมินในกรณีที่ฉันเดินออกไปพร้อมกับการชิงโชคนั้นอย่างรวดเร็ว สิ่งที่น่าสยดสยองคือการได้เห็นแชมป์ลอตเตอรีเชื่อมต่อกับผู้ทำบัญชีและทนายความจำนวนมากเพื่อหลีกหนีจากภาระผูกพันในกรอบการทำงานที่ปล่อยให้โชคเข้าข้างของพวกเขาเกิดขึ้น ลอตเตอรีแห่งชีวิตอาจปล่อยให้พวกเขาได้รับการแนะนำให้รู้จักกับธรรมชาติซึ่งไม่มีผลลัพธ์ที่ไม่น่าเชื่อเช่นนั้น นี่ไม่ได้หมายความว่าการตักเตือนทางการเงินครั้งใหญ่นั้นไม่เกี่ยวข้อง แชมป์ลอตเตอรีส่วนใหญ่ไม่ได้เตรียมที่จะจัดการกับภาระและทางเลือกที่พวกเขาต้องทำ โอกาสในการออกจากโดเมนขนาดใหญ่จะเป็นธุระที่ล้นหลามสำหรับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแชมป์ลอตเตอรีที่ไม่ได้ฝึกฝน


ฉันคิดว่าการผสมผสานที่น่าตกใจที่สุดของผู้ชนะลอตเตอรีในอดีตคือการแสวงหาสินค้าฟุ่มเฟือย สมมติว่าฉันซื้อบ้านหลังใหญ่พร้อมรางวัลตอบแทน ฉันกำลังแบกรับภาระในอนาคตอันใหญ่หลวงในการดูแลทรัพย์สิน อย่างไรก็ตาม การรักษารูปลักษณ์ที่มาพร้อมกับทรัพย์สินที่ไม่จำเป็น ยานพาหนะและของประดับตกแต่งยังอยู่ในประเภทนั้นอีกด้วย


ความลับของการดำรงอยู่แบบวันต่อวันที่บุคคลสองคนรับรู้คือพวกเขาจะมีชีวิตอยู่นานกว่าที่พวกเขาสงสัย องค์กรป้องกันภัยพิบัติได้เห็นสิ่งนี้ พวกเขาเคยคาดหวังว่าจะไม่มีใครมีชีวิตอยู่ก่อนอายุ 100 ปี ปัจจุบันความสงสัยเพิ่มขึ้นเป็น 125 คน มีคนไม่มากที่พร้อมจะสนับสนุนชีวิตที่น่าพอใจเป็นเวลาอย่างน้อย 20 ปีกว่าคนของพวกเขา แชมป์ลอตเตอรีจะได้รับโอกาสในการมีชีวิตที่น่าพอใจจนถึงวัยที่นึกไม่ถึงเมื่อสองสามปีก่อน


ฉันต้องไปที่ไซต์ลอตเตอรีของฉันเพื่อหาวิธีกำจัดการชิงโชคนั้น เพื่อที่ฉันจะได้แสดงให้โลกเห็นว่าฉันไม่เพียงแค่พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในกรณีที่ฉันไม่เคลื่อนไหว ฉันจะปฏิเสธโอกาสที่จะแสดงให้โลกเห็นว่าฉันเป็นคนซื่อสัตย์


แรงบันดาลใจสำหรับบทความนี้เป็นข้อสังเกตเกี่ยวกับบุคคลในจินตนาการที่เข้าร่วมเมื่อพวกเขานึกภาพตัวเองให้คะแนนการชิงโชคนั้น มันเป็นอุปกรณ์ส่งเสริมที่ดีที่สุดที่ลอตเตอรีมี ชัยชนะไม่ได้ให้ทรัพย์สินที่ไร้ขอบเขต นี่คือการไตร่ตรองเกี่ยวกับความผิดพลาดของผู้ถูกลอตเตอรี่ในอดีต

Post a Comment

0 Comments